Cập nhập các mẫu bàn ghế sofa phong cách tân cổ điển đẹp 2017

Ngoài các sản phẩm ghế sô pha hiện đại, ghế sofa cổ điển ngày càng được nhiều người quan tâm vì nó có khả năng tạo ra không gian đẹp, sang trọng hiện đại, chỉ cần tạo ra một không gian sống mà bạn có được sự giàu có và đẳng cấp hơn. Đó là lý do tại sao các mô hình Sofa Onplaza liên tục cập nhật ghế sofa tân cổ điển trong phòng trưng bày. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp mà bạn có thể muốn bán!





Sofa với hình dáng bắt mắt tân cổ điển, với tính năng là nút nằm trên bề mặt của ghế nhẹ nhàng với tay cầm cong và nút thiếc bằng đồng nâu. Sofa phong cách tân cổ điển là một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, vì vậy ghế ngồi có thể vượt qua mọi bất lợi của hai hàng ghế trên. Flair ghế trên nút chỉ ra Thit, đã được chăm sóc cẩn thận các đường cong và mềm, quyến rũ. Tôi phải nói, đó là một sản phẩm tuyệt vời để mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái và thẩm mỹ.

Tuy nhiên, hầu hết các mô hình ghế sofa cổ điển phù hợp với khoảng không giữa của tiệm và rộng. Vì vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên cân nhắc cẩn thận và biết kích thước của ghế. Nếu bạn muốn, bạn có thể hoàn toàn đặt hàng ghế sofa salon với kích thước thích hợp của nó sở thích.

Bộ sofa tân cổ điển châu âu đẹp sang trọng SF28( băng góc phải)

Bộ bàn ghế tân cổ điển hoàng gia châu Âu SF500

Bộ sưu tập bàn ghế phòng khách kiểu tân cổ điển BT23

Bộ ghế sofa bọc da thật chạm hoa văn vân gỗ BT12A

Bộ ghế sofa bọc da thật chạm hoa văn màu gỗ nâu cao cấp BT11

Bộ ghế sofa tân cổ điển cao cấp bọc nệm BT18

>>> Xem chi tiết mẫu BT28 tại đây: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/bo-ghe-sofa-tan-co-dien-pn90


Chào mừng Mùa Hè bên trong cung cấp sofa

Để mang lại cơ hội sở hữu chiếc ghế sofa giá rẻ cho tất cả các gia đình, đặc biệt là mang lại không gian ấm cúng, dành thời gian vào dịp Giáng sinh, Sofabe Onplaza vui mừng giới thiệu chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng với giá trị 4,150,000 d. Với quà tặng hấp dẫn và giảm giá đặc biệt có sẵn, Onplaza sofa sẽ làm cho bạn hạnh phúc khi mua sắm và tham quan!

Khi mua sắm tại siêu thị Onplaza Sofa, bạn sẽ được hưởng:

Công ty tư vấn chuyên dụng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
Sản phẩm đa dạng, thiết kế và nguyên vật liệu phong phú
Sản phẩm có bảo hành lâu dài, chất lượng vượt trội
Khoản đóng góp hàng tháng hấp dẫn và cơ hội quan trọng.

Với nguyên tắc chỉ đạo của Prestige trước tiên, như là trái tim ban đầu, Sofia Onplaza luôn cố gắng mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng của chúng tôi, mang lại giá trị lâu dài cho ngày mai!